Loksins hægt að elda!

Tæknimennirnar komu í morgun og opnuðu fyrir gasið. Finalmente!

Annars allt ágætt að frétta. Frúin á heimilinu er svosem ekki í sínu besta skapi í dag. Þó svo að hafa getað eldað heita máltíð í fyrsta sinn í heilan mánuð  í hádeginu þá er eiginlega allur vindur úr mér. Það gengur allt svo HÆGT hérna. Ekki síst þegar skvísurnar eru heima allan daginn þá verður manni ekkert úr verki. Ég er t.d. núna búin að vera að leita mér að hlaupaskóm í tvo daga, annað hvort eru þeir of dýrir eða ekki til skór í minni stærð. Þar að auki var hjólinu mínu stolið rétt áður en ég fór heim í fyrravor (í þriðja skiptið) þannig að núna þarf ég ýmist að fara allt fótgangandi eða í strætó. Þetta er aldeilis farið að taka á taugarnar.

Þessi krónufjandi er nú heldur ekkert til að hrópa húrra fyrir.  Það koma svona vonleysis tímabil yfir mig en yfirleitt eftir gott spjall við Lalla minn þá líða þau hjá. Ástandið hjá okkur ætti nú að breytast þegar stelpurnar byrja í skólanum, þá náum við hjónin að vinna fyrripartdags og koma meiru í verk en hingað til. Þær byrja einmitt á morgun í skólanumW00t Held við verðum öll mjög ánægð, ekki síst þær.

Á eftir ætlum við að fara og kaupa okkur kort í ræktinni. Það eitt verður líka megabylting. Þá getum við lalli farið í ræktina á meðan stelpurnar eru í karate.

 

Ciao tutti, a presto


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Halldóra Björk Smáradóttir
Halldóra Björk Smáradóttir
Er búsett í litlum smábæ syðst á Ítalíu ásamt fjölskyldu sem samanstendur af  eiginmanni og tveimur dætrum. Lárus eiginmaður minn, og besti vinur, er matreiðslumaður og saman stefnum við á að opna litla veisluþjónustu hérna í Lecce. Eldri dóttir okkar, Laufey Kristín, er að hefja sinn annan vetur í ítölskum grunnskóla og stendur sig ótrúlega vel, er strax búin að vinna fá viðurkenningu fyrir frammúrskarandi i stærðfræði :-) Yngri prinsessan, Gerður Katrín, er í leikskóla og unir sér vel þar með Maestru sinni og bekkjarfélögum.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband