Komin heim, heil į hśfi

Ég įtti góšar stundir meš Sergio og Juliu, viš söknušum samt öll Lalla. Žaš hefši veriš gaman aš hafa elskuna mķna meš... hann kemur bara meš nęst. Eins og alltaf žį kemur mašur pakkašur heim eftir aš hafa boršaš meš ķtalanum.

Žetta eru engar smį mįltķšir, skil ekki hvernig žeir halda sér svona grönnum.... og hrašinn!! Eigum viš aš ręša žaš eitthvašW00t.... Žeir bęši borša hratt og drekka hratt (ekki žó mikiš). Žaš er ekki hęgt aš segja aš žeir sötri veigarnar, glasiš er tekiš ķ einum sopa og svo basta!! Lķkt og žeir séu ķ keppni hver klįri fyrst.

Ég sagši Sergio frį hamförum mķnum ķ tęknimįlunum og hann vildi endilega fį aš lķta į tölvuna. Vildi nś fyrst taka hana ķ kvöld, en ég kunni nś ekki alveg viš žaš. Tek hana kannski meš mér nęst. Sergio er mikiš ķ mun aš fylla nitendo tölvuna hennar Laufeyjar af leikjum og eyddi hann örugglega um klst ķ aš gręja žašSmile Žaš vottar smį fyrir ofvirkni hjį kauša, en žaš er bara eins og žaš er.

Ég held lķka aš stelpurnar hafi skemmt sér vel, allavega eru žęr steinsofnašar nśna. Gęti trśaš aš žaš verši įstand į žeim ķ fyrramįliš... allavega mun ég stilla klukkuna hįlftķma fyrr til aš vera viš öllu bśinCool

Buona notte......Sleeping

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Halldóra Björk Smáradóttir
Halldóra Björk Smáradóttir
Er búsett í litlum smábæ syðst á Ítalíu ásamt fjölskyldu sem samanstendur af  eiginmanni og tveimur dætrum. Lárus eiginmaður minn, og besti vinur, er matreiðslumaður og saman stefnum við á að opna litla veisluþjónustu hérna í Lecce. Eldri dóttir okkar, Laufey Kristín, er að hefja sinn annan vetur í ítölskum grunnskóla og stendur sig ótrúlega vel, er strax búin að vinna fá viðurkenningu fyrir frammúrskarandi i stærðfræði :-) Yngri prinsessan, Gerður Katrín, er í leikskóla og unir sér vel þar með Maestru sinni og bekkjarfélögum.

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband