Gult belti ķ karate

Jęja, žį er janśar loksins į enda. Ég segi loksins vegna žess aš žessi mįnušur er bśin aš vera mjög kaldur og aftur kaldur. Ég er ekki bśin aš geta hreyft mig vegna kvefs en eftir žrišju heimsóknina til doksa ķ gęr, fékk ég loksins lyf sem viršast vera aš virka į mig Wink. Ég er nś samt lśmst įnęgš meš doksa aš hafa ekki strax lįtiš mig fį pensilķn, alltķlagi aš reyna allt įšur en žaš er notaš.  Doksi var mjög hissa aš sjį mig ķ žrišja skiptiš og hallaši sér ķ makindum aftur ķ stólnum og spurši hvort žaš vęri eitthvaš annaš aš angra mig, hvort ég saknaši kannski fjölskyldunnar į Ķslandi.... hann bętti viš aš żmislegt žannig dręgi mjög śr mętti ofnęmiskerfisins. Óvenjulegur heimilislęknir. Hann var įnęgšur žegar ég sagši honum aš foreldrar mķnir vęru į leišinni hingaš til okkar, og sagšist skyldi skoša mig betur.

En žetta er nś ekki mįl mįlanna. Stóra mįliš į žessu heimili er žaš aš Laufey Kristķn fékk gula beltiš ķ Karate s.l. mįnudag Smile. Žaš var rosalega flott sżning og Laufey stóš sig eins og hetja. Gerši allt 100%....Guš hvaš ég var stollt af henni og viš nįttśrulega öll. Geršur Katrķn sagši aš systir sķn hefši veriš molto brava sem er mikiš hól frį henni. Žetta var rosalega stór įfangi hjį skķvsunni og hśn var mjög hamingjusöm sem sjįlfa sig.

Annars er allt gott aš frétta, stelpunum gengur vel ķ skólanum og viš Lalli erum į fullu aš undibśa EsoticoSalento Catering. Žaš veršur opnun/kynning 13 feb hjį manni sem sér um menningarvišburši hér ķ Lecce žannig aš žaš veršur nóg aš gera hjį okkur nęstu tvęr vikurnar aš skipuleggja žaš.

 Okkur er öllum fariš aš hlakka til aš fį ömmu Gerši og afa Smįra hingaš śt til okkar, ég žarf aš fara aš skoša hlaupaleišir fyrir gamla. Hann er vķst óstöšvandi žessa dagana, hleypur 25 km eins og ekkert sé. Viš mamma sendum strįkana bara ut aš hlaupa og ķ ręktina į mešan viš förum ķ bęjarferš :-) Er žaš ekki tilvališ??

Įstarkvešjur til ykkar allra....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hę hę, alltaf gaman aš lesa bloggiš er nįttla bara bśin aš liggja i krampa yfir hundafęrslunni heheh algjör snild. Gaman aš sjį myndir af fallegu fręnkum okkar. Vonandi nįum viš aš fį ykkur ķ kaffi nęst žegar žiš komiš til landsins

Kossar og knśs

Steinunn og co

Steinunn (IP-tala skrįš) 10.2.2010 kl. 12:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Halldóra Björk Smáradóttir
Halldóra Björk Smáradóttir
Er búsett í litlum smábæ syðst á Ítalíu ásamt fjölskyldu sem samanstendur af  eiginmanni og tveimur dætrum. Lárus eiginmaður minn, og besti vinur, er matreiðslumaður og saman stefnum við á að opna litla veisluþjónustu hérna í Lecce. Eldri dóttir okkar, Laufey Kristín, er að hefja sinn annan vetur í ítölskum grunnskóla og stendur sig ótrúlega vel, er strax búin að vinna fá viðurkenningu fyrir frammúrskarandi i stærðfræði :-) Yngri prinsessan, Gerður Katrín, er í leikskóla og unir sér vel þar með Maestru sinni og bekkjarfélögum.

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband